Ngôi nhà tương lai của tôi

Tháng Ba 4, 2013

Ngôi nhà tương lai của tôi

Phòng khách có tấm kính rất lớn gần như bao hết cả phòng khách. Kéo rèm lên là nhìn thấy cả bên ngoài nhà . Có bàn ghế thấp sát đất, cứ như giường kích cỡ nhỏ …Cửa sổ: nhất định phải có một cửa sổ sát đất thật đẹp. Ngồi ở ban công ngoài cửa sổ uống cà phê, đọc sách.”

Phòng bếp thật sự rất rộng lại có cửa sổ bằng kính trong, liếc mắt một cái là có thể nhìn thấy vườn rau, vườn đào nhỏ cùng không gian rộng lớn ngay trong tầm mắt ngoài kia.

Muốn có một phòng bếp thật lớn, có thể nhìn thấy khoảng không của bầu trời trong lúc cùng người yêu nấu cơm….

Phòng làm việc có cả bàn làm việc của tôi, của người yêu, và bàn học của con cái. Tôi nghĩ có thể cuộc sống có hiều việc và nên tranh thủ thời gian bên nhau như vậy. không cần  phải ăn cơm xong thì ai về phòng mình làm việc của bản thân , mà nên cùng học cùng làm việc trong cùng 1 căn phòng

Phòng làm việc có giá sách lớn. sách của tôi, của người yêu và của con. Có cái tivi cũng thật lớn, có đủ các loại đĩa bản gốc nhé

Trong phòng ngủ  có cái ban công thật lớn, trên giàn trồng hoa tử đằng bao phủ, sắc hoa vừa thấy đã chung tình. Gặp sấm cũng không động, nhất quyết không chịu rời nhà, nhân sinh tình cảm muốn thư thái đều giấu hết trong nhà.

Phía dưới giàn hoa xinh đẹp có kê một bàn đá, có cả ghế nằm lại kèm theo một bộ trà cụ, thậm chí còn mắc cả võng, mà cái võng lớn đến độ đủ cho một gã cao mét chín nằm trên đó thoải mái còn thừa cả khoảng rộng.

Tôi và người tình có thể yêu nhau ở đó.

Phòng ngủ của mọi người trong gia đình thì mỗi người 1 phòng để thỏa sức tạo nên cá tính, sở thích của bản thân. Thế nên tôi và người yêu cũng sẽ mỗi người 1 phòng và mỗi ngày là 1 cuộc hẹn vs người yêu. Có thể anh ấy sẽ quyến rũ tôi và tôi sẽ cho anh ấy qua đêm bên phòng ngủ của mình. Hoặc tôi đi cám dỗ anh ấy bên phòng ngủ của anh.

Vườn rau  nhà tôi là vườn rau kết hợp vườn đào có khoảng 15,16 cây đào tôi tự trồng. Vườn đào sẽ nở hoa rộ vào mùa xuân.thật mơ mộng đi

Sân nhỏ trước nhà  có 1 cây đào ở hướng đông. Có hàng rào gỗ cao ngang người với cây hoa hồng leo mọc trùm lên, có thật nhiều nhiều hoa. Quanh sân có vài chậu cây nhỏ

 

Trả lời

Kurokochii

一念成佛,一念成魔

Đông Chí Phong

Tảo tri kim nhật, hà tất đương sơ!

NẮNG LÁ LƯNG THỀM

Người ra đi có chăng một lần ngoảnh đầu lại....

Tử Đằng

Không có con đường chung cho tất cả mọi người cùng hạnh phúc .

Tịnh Viên

Bởi vì có ngươi, trái tim của ta mới còn nơi quay về.

Mê trai đẹp Group

Chân trời nào là không có cỏ thơm, tại sao phải chung tình với một cành hoa

Artist

Analysing inspiring artists

LengkengYJs

Always Keep The Faith

Nấm Rơm's Blog

Em Đã Quen Bóng Đêm Một Mình, Đã Quen Đời Không Có Anh.... !!

Summerbreeze

Lai khứ như phong, bất triêm trần yên.

Tịnh Vân Các

Hãy làm 1 hủ nữ văn minh, lịch sự, có trách nhiệm của thời đại mới, bạn nhé!

Alice's Land

Từ đáy vực sâu, em cười nhạo bầu trời xanh thẳm...

Thủy Đạm Nguyệt

Nguyệt quang tựa thủy, thủy tựa thiên.

Góc Đam mỹ

Bất cứ nơi nào bạn đến

cuopbienmap

cubi ♥ 윤재

Tiểu Mẫn

Đào chi vi ước, thương thiên chứng giám! Tình này - thượng cùng Bích Lạc hạ Hoàng Tuyền...

Thiên Nhu

Giang sơn này ta cùng ngươi chung hưởng

